Uncategorized

.

bỗng dưng chán không tả nổi huhu

thui lòng vòng thế nào cũng sẽ lại quay lại vụ otp, đại loại là chưa cái gì làm em buồn nhiều như cái cặp “đấy” nhưng đó giờ em cũng chưa ship cặp nào nhiều bằng cặp “đấy”. cũng chẳng biết cái khoảnh khắc vui vì cặp đấy nó có bù đủ cho mấy lúc buồn không nữa. biết thế lúc mới tìm hiểu thấy cặp đấy hẻo thì chạy mẹ luôn đâm đầu vào làm cái gì không biết, ngu lắm. thời gian sức lực giành cho cặp đấy cũng chẳng nhiều nhặn gì, chỉ là đặt nhiều tình cảm với niềm tin vào nó thôi. bị lừa bị phũ bị thất vọng bao lần mà vẫn tin, chẳng biết cái này gọi là cứng đầu hay gọi là ngu. 1 năm theo cặp đấy bao lần muốn bỏ nhưng chưa thành công, mà nếu có bỏ thì chỉ vì chán thôi chứ không phải tại ai hết. cái gì không theo ý mình thì mình cũng chán thôi. nhưng mà lúc nào cũng nghĩ trước khi bỏ thì phải làm gì cho cặp đấy đã, nó ít người biết đến ít người ship thì có khi cái thể loại vô dụng như mình cũng sẽ giúp ích được phần nào đó. không ai đẩy nó lên thì có lẽ có mình, đứa duy nhất đặt quá nhiều tình cảm cho cặp đấy, lấy sức mình đẩy nó lên. nhưng mà có vẻ vẫn chẳng có gì xảy ra cả, cố thì nó chỉ đến thế thôi, nhích mãi cũng mới chỉ tiến được vài mm. muốn làm thật nhiều cho cặp đấy nhưng rút cục vô dụng vẫn hoàn vô dụng, lại thêm cả khó chịu bực mình đủ đường nữa. chắc tại tính mình hay ghen ăn tức ở nên nhìn thành tích người ta quay lại xem thành tích mình thấy chạnh lòng. trong lòng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện này, nói nhiều nói riết chắc người ta nghĩ mình nhai lại chuyện cỏn con để tìm lòng thương hại. mà có cần tình thương thật đấy, ai có cho mình với. nói đùa vậy thôi, cảm xúc trong lòng muốn nói ra thôi, không phải bảo mình theo cặp này là khổ còn người ta theo cặp kia là sướng. cũng không phải là kể khổ, mà không có khi là kể khổ thật. giờ có quay lại thời gian cũng không bao giờ muốn đổi otp, nếu có thể thì không nên biết đến ship siếc thì hơn cho đỡ mệt. cái đống này càng viết ra càng muốn bỏ, kỳ thật ấy. cứ lúc nào không nghĩ đến cặp đấy là vui vẻ hơn hẳn. ừ rồi giờ đếm ngược đến ngày bỏ oppa bỏ cặp đấy thôi.

Leave a Reply

