GFriend

[UmLinh] Chuỵn tình iu bị cách trở

Linh đang trên đường đi học thì bỗng nghe tiếng trực thăng trên đầu, ngẩng đầu lên thì thấy có người đang nhảy xuống từ trực thăng. Dù bị cận nhưng Linh vẫn nhìn ra ối trời ơi đó là tình yêu của đời Linh, Kim Yewon, hay chính là Umji của nhóm nhạc nữ GFriend Hàn Quốc.

“Ớ,” Linh ngớ người khi Yewon đáp xuống ngay cạnh Linh, nhưng ngay sau đó Yewon đã lôi ra một chiếc hộp nhỏ, quỳ xuống dưới chân Linh.

“Cưới tớ nhé! Tớ sẽ nuôi cậu đến cuối đời!” Yewon nói bằng tiếng Việt rành mạch, “Sang Hàn với tớ đi!” Cô mở chiếc hộp nhỏ ra và Linh thấy ngay chiếc nhẫn kim cưn trong đó.

“omg nhưng tớ chưa học xong hức 😦 ” Linh trả lời nhưng vẫn cầm chiếc nhẫn và tự đeo vào tay mình.

“괜찮아 tớ sẽ chờ cậu mà geokjeongma”

“Vậy hãy đợi tớ chỉ vài năm nữa thui tớ sẽ dùng tình iu của tớ để đến với cậu!”

Yewon gật đầu, sau đó nhún chân bay thẳng lên trực thăng, còn nói với lại “Tớ sẽ chờ!!!!!!!!!!!!!!!!” Linh cảm động lau nước mắt, sau đó tiếp tục đi học như không có chuyện gì xảy ra

Đến tận giờ Linh vẫn đang học hành chăm chỉ chờ đến ngày được đoàn tụ với Umji và làm đám cưới, quả là một câu chuyện về tình yêu bị cách trở vô cùng xúc động và đậm tính nhân văn.

Leave a Reply

