GFriend

[UmB] Don’t Go

Cph7oWXUAAE-PVx

“Umji sẽ tham gia We Got Married cùng Eric Nam”

Đó là một tin đồn nổi lên sáng ngày hôm đó. Tất nhiên nó chỉ là một tin đồn vô căn cứ, và Eunbi cũng thừa biết nó không phải là sự thật. Nhưng chỉ riêng ý nghĩ Yewon sẽ hẹn hò, hay “kết hôn”, với một anh trai khác, dù anh trai đó là là người đàn ông tốt đẹp nhất trên thế giới đi nữa, cũng đủ làm Eunbi cảm thấy khó chịu.

Bởi vậy, Eunbi đã làm mặt lạnh suốt ngày hôm đó với tất cả mọi người. Dù sự thật là mấy bà chị đã đi ra ngoài hết, và ngày hôm ấy chỉ có Yewon ở nhà.

Eunbi ngồi trước TV, cố gắng tỏ ra không quan tâm đến cô gái đang đi đến và ngồi xuống bên cạnh mình.

Cả hai im lặng xem bộ phim không mấy hấp dẫn đang chiếu trên TV trong một khoảng thời gian dài, trước khi Yewon cuối cùng cũng mở lời, “Cậu đã đọc bài báo đó chưa?”

Tất nhiên là rồi, Eunbi muốn kêu lên, thế nhưng cô chỉ thờ ơ trả lời, “Bài báo nào cơ?”

Dù không nhìn thấy mặt Yewon, nhưng Eunbi cảm thấy rằng cô đang nở nụ cười, “Là tớ sẽ tham gia We Got Married cùng tiền bối Eric Nam. Cái bài báo hoàn toàn không đúng sự thật đó.”

“Tớ biết,” Eunbi nói, “Ai cũng biết điều đó, cậu không cần để ý đến nó làm gì.”

Thế rồi bỗng Eunbi cảm thấy Yewon ngồi sát vào mình hơn. Tim cô đập nhanh hơn, khi cô quay ra và thấy gương mặt của Yewon đang gần, rất gần mặt của cô.

“Vậy nếu tớ đi hẹn hò thật thì sao?” Yewon hỏi, giọng nói ngây thơ, mang chút tò mò, “Cậu biết đấy, không phải bây giờ, mà là sau này. Có khi tớ sẽ đi xem mắt.” Nói rồi, Yewon nhìn thẳng vào mắt Eunbi, và Eunbi thề rằng cô đã thấy sự mong đợi trong đôi mắt to tròn đó.

“Cậu nghĩ sao? Tớ có nên đi không?”

Eunbi chẳng thể nói gì, chỉ biết hướng ánh mắt ngạc nhiên nhìn Yewon. Cái gì cơ, Eunbi nghe thấy tai mình như ong ong, Cái gì cơ. Yewon được thể, lại càng ngồi lại gần Eunbi hơn.

“Tớ đi xem mắt được không?”

Nhìn gương mặt mong đợi của Yewon, Eunbi khẽ nuốt nước bọt, muốn nói gì đó nhưng cổ họng lại chẳng phát ra âm thanh gì. Cô biết nói cái gì được đây? Được, cậu cứ đi đi hay Việc đó chẳng liên quan gì đến tớ? Hay Tớ thích cậu rất nhiều? Eunbi đã tập nói câu này trước gương rất nhiều lần (thậm chí việc bắt gặp Eunbi trong đứng trước gương trong phòng tắm chẳng còn là điều bí mật gì giữa các thành viên nữa). Thế nhưng không phải bây giờ, không phải tại đây, không phải trong cái ngày Eunbi cố làm mặt lạnh với Yewon (dù Yewon đã hoàn toàn phá hỏng nó). Chắc chắn không phải vào cái ngày cô gái mà cô thích dính tin đồn tham gia vào chương trình hẹn hò với một chàng trai khác.

Cuối cùng, trong hàng ngàn suy nghĩ đang xoay tròn trong đầu của Eunbi, cô vẫn chọn nói ra cảm xúc thật của mình.

“Đừng đi,” Eunbi trả lời, “Đừng có đi.”

Sau đó là một khoảng lặng giữa họ.

Khi về nhà cùng Yerin, Sojung nhìn thấy Yewon ngồi một mình trước TV, nụ cười ngốc nghếch vẫn chưa ngớt trên môi. Cô lại nhìn vào cửa phòng đóng kín của bốn đứa nhỏ.

“Nếu nó không muốn em đi, tức là nó thích em,” Sojung nhớ mình đã nói với Yewon như vậy.

(Tôi thích Junghwan cũng nhiều bằng tôi thích Taek vậy.)

Leave a Reply

